ANh 5

H'Hen Niê mặc áo dài chụp ảnh trong hang Sơn Đoòng

 

Vốn yêu thích sự chinh phục, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê đã tham gia hành trình khám phá hang Sơn Đoòng với quãng đường hơn 20km, kéo dài 4 ngày 3 đêm. Trước khi xuyên rừng lội suối, cô đã âm thầm rèn luyện thể lực để đảm bảo đủ sức khỏe.
H'Hen Niê mặc áo dài chụp ảnh trong hang Sơn Đoòng - ảnh 1

H'Hen Niê thám hiểm hang Sơn Đoòng

ẢNH: BTC

Ngày đầu tiên, H'Hen Niê di chuyển từ Phong Nha đến cửa hang Én. Cô được huấn luyện thêm kỹ năng di chuyển, xử lý tình huống trong hang. Ngày thứ hai, đoàn bắt đầu sử dụng đèn chuyên dụng gắn trán chinh phục hang Sơn Đoòng. Những ngày cuối, cựu hoa hậu khởi hành sớm để thám hiểm những hố sụt. Cô khá gian nan khi phải vượt qua nhiều đoạn nguy hiểm như leo dốc đá trơn trượt và cao, luồn lách và ép chặt người nằm sát bò qua vách núi. Thậm chí, trong lúc đu dây bằng tay, H’Hen Niê đã bị trượt té và va đập vào đá.
Sau những trở ngại là cảnh đẹp mà tạo hóa ban tặng như vườn địa đàng, vọng khủng long, ngọc động lớn nhất thế giới, bộ xương linh dương hóa thạch, bức tường Việt Nam cùng những tuyệt tác thạch nhũ... Chính vì vậy, người đẹp tranh thủ thực hiện bộ ảnh nghệ thuật trong trang phục người Ê Đê và áo dài ngay bên trong hang. Điều này khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Các tin khác

Hình ảnh tuyệt đẹp ngày đầu tiên của 4x4 Challenge - Quang Binh 2017

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình được khán giả vây kín khi đến Quảng Bình

Động Phong Nha kỳ quan thiên nhiên thế giới

Quảng Bình - Chúng tôi đã sắng sàng chào đón các bạn .

nothing nothing